Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?

Rate this post

Đầu năm 2021, chương trình truyền hình thực tế Đế chế Bling (Tạm dịch: Đế chế phô trương) đã được phát hành trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Chương trình này đã phơi bày cuộc sống thượng lưu, cách các tỷ phú châu Á ở Los Angeles (Mỹ) tiêu tiền để mua vui. Sau khi mùa thứ hai của chương trình tiếp tục ra mắt vào tháng 5 năm 2022, cuộc sống của những tỷ phú này hiện tại ra sao.

Christine Chiu – Nữ hoàng của Beverly Hills

Xuất hiện trong chương trình này, Christine Chiu được giới thiệu là một tỷ phú lấy chồng có dòng máu hoàng tộc ở Trung Quốc. Khối tài sản của vợ chồng nữ doanh nhân này phần lớn đến từ công việc kinh doanh của Công ty phẫu thuật thẩm mỹ Beverly Hills.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 1.

Christine Chiu được mệnh danh là “Nữ hoàng của những ngọn đồi Beverly” trong chương trình truyền hình.

Trong khi đó, chồng của Christine là Gabriel Chiu đảm nhận trách nhiệm trên bàn mổ, còn vợ là người điều hành chính công việc kinh doanh. Không chỉ là một bác sĩ nổi tiếng, ông Gabriel Chiu được biết đến là hậu duệ trực tiếp đời thứ 24 của hoàng tộc nhà Tống.

Sau khi mùa thứ hai của chương trình kết thúc, Christine tiếp tục điều hành đế chế kinh doanh của gia đình. Bên cạnh đó, hình ảnh cô diện những thiết kế high-fashion và cuộc sống xa hoa vẫn được cô cập nhật thường xuyên trên trang mạng xã hội cá nhân.

Ngoài những sự kiện xa hoa mà Christine tham gia, nữ tỷ phú này còn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tham gia chương trình Dancing with the Stars.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 2.
    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 3.

Cô vẫn thường xuyên đăng tải cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội cá nhân.

Kane Lim – “Rich kid” đình đám châu Á

Sau khi nổi tiếng hơn kể từ khi xuất hiện trong chương trình, anh chàng Kane Lim hiện đã có hơn 764.000 người theo dõi trên Instagram. Theo những gì Kane đăng tải trên trang cá nhân, cậu quý tử của một trong những tỷ phú giàu nhất Singapore này đã cho thấy mạng lưới quan hệ rộng rãi của mình khi khoe hình ảnh hạnh phúc trong buổi gặp gỡ với Rihanna. tại sự kiện của Fenty Beauty (thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna).

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 4.

Kane có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ kiêm doanh nhân Rihanna.

Anh vẫn thường xuyên khoe độ giàu có “khủng” của mình với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu khủng, đồng hồ và trang sức đắt tiền hay những bộ trang phục phiên bản giới hạn, xe hơi hay thậm chí là siêu xe. máy bay riêng trên mạng xã hội.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 5.
    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 6.

Những lần khoe tiền khủng của Kane Lim – con trai tỷ phú giàu nhất Singapore.

Theo SCMP, hiện tại, ngoài vai trò là một ngôi sao truyền hình thực tế, Lim còn là giám đốc một công ty cổ phần đầu tư, bỏ tiền vào kinh doanh khách sạn và bất động sản chứ không chỉ dựa vào tài sản của mình. gia đình.

Anna Shay – Nữ tỷ phú 60 tuổi bí ẩn

Nữ triệu phú Anna Shay là một trong những nhân vật được yêu thích nhất và cũng là người giàu nhất trên các chương trình truyền hình thực tế. Bling Emprire. Anna Shay là con gái duy nhất của cố doanh nhân Edward Shay và Ai Oizumi Shay, một phụ nữ gốc Nhật.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 7.
    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 8.

Sau khi chuyển nhượng công ty gia đình với giá 1,2 tỷ USD, Anna tập trung vào hoạt động từ thiện.

Bên cạnh lối sống xa hoa, Anna Shay còn là một trong những nhà từ thiện nổi tiếng. Với khối tài sản khổng lồ, Anna Shay thừa nhận với tạp chí Oprah rằng cô không biết phải làm gì với mức lương nhận được khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bling Empire.

Thông qua những gì cô ấy chia sẻ qua Instagram, cô ấy luôn bận rộn với danh sách các bữa tiệc, buổi biểu diễn thời trang và các cuộc phỏng vấn trên tạp chí của mình. Tuy nhiên, cô vẫn là một nhân vật cực kỳ bí ẩn khi từ chối tiết lộ quá nhiều về đời tư.

Kim Lee – Hot girl Việt giàu có

Kim Lee là người đẹp gốc Việt duy nhất góp mặt trong chương trình thực tế nổi tiếng này. Ngay từ tập đầu tiên của chương trình, cô đã ngay lập tức thu hút sự chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, phong cách thời trang sành điệu và toát lên khí chất sang chảnh.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 9.
    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Hình 10.

Kim Lee mang trong mình dòng máu 100% Việt Nam.

Nữ minh tinh đa tài được giới thiệu là tiểu thư con nhà giàu gốc Việt, người dẫn chương trình MTV kiêm DJ nổi tiếng châu Á. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng Kim hoàn toàn thông thạo tiếng Việt và có cơ hội xuất hiện trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2013” Ở Việt Nam.

Cô hiện đang sống với mẹ là một phụ nữ Việt Nam và cha dượng tên là Danile Segal – một tiểu thuyết gia và nhà biên kịch nổi tiếng người Pháp. Sau thành công của Đế chế BlingKim Lee vẫn tiếp tục công việc DJ của mình tại các bữa tiệc trên khắp thế giới và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Ảnh 11.
    Tỷ phú châu Á có cuộc sống siêu giàu tại Mỹ, họ khiến dân tình mê mẩn vì độ chịu chơi như thế nào bây giờ?  - Hình 12.

Nữ DJ nổi tiếng châu Á kiêm rich kid tiếp tục trở thành tâm điểm của những bữa tiệc trên khắp thế giới.

Nguồn: SCMP, Instagram NV

https://kenh14.vn/dan-ty-phu-chau-a-co-cuoc-song-sieu-giau-tai-my-tung-lam-dan-tinh-me-man-vi-do-chiu- choi-bay-gio-ra-sao-20220426175624911.chn

Leave a Comment