Đầu bếp Tuyết Phạm chọn nước chấm cá cơm 3 Miền

Rate this post

Từ mâm cơm thường ngày đến những món ngon trên bàn tiệc đều được đầu bếp Tuyết Phạm nêm nếm bằng nước chấm cá cơm 3 Miền.

Đối với các bà nội trợ, nước mắm là nguyên liệu cơ bản, giúp nêm nếm thức ăn khi kho, nấu, xào hay chấm để tăng hương vị. Đối với các đầu bếp, loại gia vị này đóng vai trò quan trọng trong gian bếp, quyết định hương vị từ những bữa cơm gia đình dân dã đến những món ăn cao cấp trong nhà hàng, khách sạn.

Nước chấm 3 Miền là lựa chọn hàng đầu của Tuyết Phạm.

Nước chấm 3 Miền là lựa chọn hàng đầu của Tuyết Phạm.

Tuyết Phạm – á quân Vua đầu bếp việt nam 2015 – cho biết anh luôn yêu thích và trân trọng những tinh hoa của ẩm thực truyền thống. Cô tin rằng mỗi món ăn Việt khi nêm nếm, nấu nướng không chỉ mang hương vị “vua đầu bếp” mà còn mang bóng dáng quê hương, những câu chuyện gắn liền với những khoảnh khắc hạnh phúc, gắn kết, truyền tải những nét đẹp văn hóa. , Những người.

“Thứ gia vị ‘quốc hồn, quốc túy’ như bát nước mắm đậm đà, thơm và tinh tế là thứ không thể thiếu trong hành trình ‘thổi hồn’ vào các món ăn Việt của tôi”, Tuyết Phạm nói.

Từ nhỏ, Tuyết Phạm đã tìm thấy niềm vui và tình yêu với món ăn từ gánh bún của bố mẹ. Khi trở thành một đầu bếp, cô luôn dồn hết tâm huyết vào việc nấu nướng và nước mắm để món ăn thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Theo nữ đầu bếp, sản phẩm có thành phần từ nước mắm cá cơm nguyên chất, được chế biến đặc biệt theo bí quyết riêng. Sản phẩm có màu vàng nâu gợn sóng và mùi thơm dịu nhẹ, kích thích vị giác, có thể dùng ngay mà không cần nêm thêm gia vị.

“Nước chấm 3 Miền ‘ngon vừa tiện’, đảm bảo chất lượng bởi Uniben – công ty thực phẩm lớn tại Việt Nam, không chỉ là” trợ thủ “đắc lực trong mọi công thức sáng tạo của tôi, mà còn là sợi dây kết nối giữa người đầu bếp và sự lan tỏa của món ngon khắp ba miền ”, Tuyết Phạm nói.

Dứa xào chấm với nước chấm cá cơm 3 Miền tạo nên hương vị riêng cho món bún cá miền Trung.

Dứa xào chấm với nước chấm cá cơm 3 Miền tạo nên hương vị riêng cho món bún cá miền Trung.

Bún chả cá Đà Nẵng chinh phục nhiều thực khách nhờ vị ngọt thanh của nước dùng, lá dứa và đậm đà của chả cá. Tuy nhiên, mỗi đầu bếp đều có bí quyết riêng để món ăn vừa giữ được hương vị truyền thống, vừa có thể sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Tuyết Phạm đã chiên thơm (dứa) với đường và nước mắm, đồng thời nêm nếm với nước chấm 3 Miền để nước dùng được đúng vị và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Với món đùi heo rút xương nấu nước mắm ăn kèm với bánh mì, người đầu bếp lưu ý khâu tẩm ướp rất quan trọng. Ngoài các gia vị tiêu, ngũ vị hương, dầu hào, đường, tỏi .., linh hồn tạo nên nước chấm đặc trưng là nước chấm cá cơm, vị đậm đà thấm vào từng thớ thịt.

Đùi heo rút xương nấu nước mắm tròn theo công thức của chị Tuyết Phạm.

Món chân giò rút xương nấu nước mắm tròn vị theo công thức của chị Tuyết Phạm.

Hiện nhãn hàng đang triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua. Theo đó, từ nay đến hết ngày 26/6, khi mua một chai nước chấm 3 Miền “ngon và tiện”, người dùng sẽ được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1000 ml, giá vẫn giữ nguyên. tương tự.

Vạn Phát (hình ảnh: Uniben)

Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung lượng tri ân người dùng - 3

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là một công ty thực phẩm lớn tại Việt Nam, doanh nghiệp hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với 100% nguyên liệu tươi. Trà mật ong Boncha được làm từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước ép Joco với những miếng trái cây tươi giòn giòn. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Tiêu chuẩn năng lượng tốt nhất, tạo nên sự chính xác trong mọi hành động”.

Leave a Comment