Top 5 nhân vật cực kỳ nổi bật nhưng lại ngủ quên quá sớm

Rate this post

Những bộ anime này đã tạo ra những nhân vật vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, việc họ ‘bay’ quá sớm để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối!

Đối với người xem phim hoạt hình Không ai muốn nhân vật yêu thích của mình chết sớm hơn các nhân vật khác, nhưng để làm nên thành công của một bộ truyện thì cần phải hy sinh một vài nhân vật dù là người giỏi nhất. Vì vậy, họ phải miễn cưỡng chứng kiến ​​nhân vật mình yêu thích ‘đăng xuất’, bởi chỉ khi đó, câu chuyện mới trở nên ly kỳ và hấp dẫn hơn.

Sẽ thật nhàm chán nếu những người tốt tồn tại quá lâu, vì vậy họ luôn là những người đầu tiên bị tiêu diệt trong phim. Không trách được giám đốc phim hoạt hình nhưng chỉ có thể trách bọn họ không phải là nhân vật chính.

Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 nhân vật cực kỳ tài năng được tác giả tiễn đưa quá sớm trong bộ anime nổi tiếng mọi thời đại nhé!

Shirley (Code Geass)

Shirley là một nhân vật tương đối nổi bật trong truyện phim hoạt hình Mã Geass. Cô ấy là người có mối liên hệ tuyệt vời với Lelouch. Người hâm mộ không thực sự biết nhiều về nhân vật này, bởi vì cô ấy chỉ tồn tại trong một vài khoảnh khắc, nhưng vẫn góp phần rất lớn vào tác động của câu chuyện.

Nhân vật Shirley (Code Geass)

Shirley Có vẻ như là một người hơi ích kỷ, cô ấy luôn nghĩ đến bản thân mình đầu tiên, vì yếu tố này, người hâm mộ dễ dàng nắm bắt được khuyết điểm của cô ấy. So với những gương mặt khác trong Code Geass, Shirley xứng đáng hơn cả.

Sakura (School-Live!)

Hoa anh đào Là cố vấn học tập, giáo viên của câu lạc bộ School Life, trách nhiệm của cô còn hơn cả một giáo viên bình thường. Cô đã qua đời khi đang hoàn thành sứ mệnh bảo vệ học sinh của mình, nhờ sự hy sinh này của Hoa anh đào, các cô gái nhỏ mới có thể sống sót. Chính vì vậy, cái chết của nhân vật này khiến người xem không khỏi tiếc nuối cho “Huệ Khả”.

nhân vật Sakura (School-Live!)

Yuki là một nhân vật không thể chấp nhận được sự mất mát này nên luôn có ảo tưởng rằng Sakura đang ở gần mình mỗi ngày. Chỉ tiếc rằng, Hoa anh đào Cô ấy mất sớm quá, người hâm mộ chưa kịp ‘nhớ mặt đặt tên’ thì cô ấy đã ra đi. Sự hy sinh của mHer sẽ ý nghĩa hơn nếu người hâm mộ được nhìn thấy cô sống cùng các học trò thân yêu. nhân vật của họ thêm một chút thời gian để họ có thể đến gần hơn với nhân vật này.

XEM CŨNG: Anime: Top 8 nhân vật nữ độc đáo nhất của Studio Ghibli

Rengoku (Phim sát thủ quỷ: Chuyến tàu Mugen)

Rất nhiều khoảnh khắc xây dựng nhân vật quan trọng đã bị bỏ qua, vì vậy đối với những người hâm mộ bộ phim, cái chết của Rengoku Phần này quá trống. Vì đây là một nhân vật vô cùng dũng cảm và tốt bụng, cái chết của anh ta lẽ ra phải xảy ra ở một số điểm quan trọng trong câu chuyện – nhưng không phải vậy, Rengoku có một phân cảnh hy sinh rất ‘lãng mạn’.

Nhân vật Rengoku (Phim Sát quỷ: Chuyến tàu Mugen)

Điều này cực kỳ không công bằng đối với Rengokukhán giả cần thêm thời gian để hiểu anh, sau đó mới có thể cảm kích trước cái chết của anh!

Itachi (Naruto Shippuden)

Thời thơ ấu, Itachi được mệnh danh là thiên tài kiệt xuất của Konoha, gia tộc tài năng của gia tộc Uchiha. Nhưng do một biến cố bất ngờ, số phận đưa đẩy đã biến anh thành một nhân vật xấu xa, mang danh ‘kẻ giết cả nhà’, phản bội làng. Và có tên trong danh sách tội phạm nguy hiểm cấp độ S ++ trong phim hoạt hình.

Itachi nhân vật (Naruto Shippuden)

Itachi cố gắng sống sót là vì em trai mình – Sasuke, anh muốn Sasuke tự sát để khôi phục và bảo toàn danh dự cho gia đình. Sau Itachi Khi chết anh nở một nụ cười rất mãn nguyện, chứng tỏ cái chết của anh rất thanh thản.

Cái chết của Itachi để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, thực tế là do anh bị ốm nặng, Itachi chết vì kiệt sức khi phong ấn Orochimaru chứ không phải bị giết như mọi người thường tưởng tượng. Dù sức nóng của bộ phim đã hạ nhiệt nhưng cái chết của Itachi vẫn còn ám ảnh trong lòng người đọc.

L (Death Note)

Người hâm mộ Death Note có một vấn đề lớn với cái chết của L. Trong phim, anh ấy đóng vai trò như một lá chắn hoàn hảo cho Light và điều đó sẽ có ý nghĩa nếu trí thông minh của họ kéo dài trong suốt bộ phim, tuy nhiên vì một số lý do mà anh ấy không hiểu tại sao. L đã được ‘mở’.

Nhân vật L (Death Note)

Tác giả không tiếp tục xây dựng mối quan hệ của họ mà cho L làm màu và thay thế bằng một nhân vật khác, nhưng nhân vật này kém thú vị hơn. Death Note có lẽ sẽ hay hơn và ly kỳ hơn nhiều nếu L sống lâu hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên theo dõi MGN để biết thêm thông tin hữu ích về phim hoạt hình Xin vui lòng!

Leave a Comment