Mệnh Thủy hợp màu gì nhất, màu nào khó chọn nhất để có thể lựa chọn chính xác?

Rate this post



Vậy nam nữ mệnh Thủy hợp màu gì để giúp mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết ngay dưới đây.

Đặc điểm của người mệnh Thủy

1. Về tính cách

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước và tất cả những gì liên quan đến nước. Người mang cung hoàng đạo Nước có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, kiên trì và không bỏ cuộc. Vì vậy, họ vô cùng thông minh, gần gũi với mọi người và dễ dàng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, những người thuộc cung Nước có cảm xúc rất mạnh mẽ, họ cực kỳ nhạy cảm nếu bị khiêu khích hoặc khiêu khích, trêu chọc. Vì vậy, người mệnh Thủy cần khắc phục hạn chế này của mình.

2. Về lối sống

Những người thuộc mệnh Thủy có một điểm mạnh là rất khéo ăn nói khéo léo. Vì vậy họ sẽ thích hợp với những công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, thông minh sẽ giúp người mệnh Thủy dễ dàng đạt được những thành tựu trong cuộc sống, từ đó mở ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Mệnh Thủy hợp màu gì nhất, màu nào khó chọn nhất để có thể lựa chọn chính xác?  - Đầu tiên

Đàn ông cung Bảo Bình sinh vào năm nào?

Những người sinh mệnh Thủy thường rơi vào những năm sau đây, với các mệnh tương ứng:

Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất?

Trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng. Màu sắc phù hợp với mệnh của mỗi người sẽ giúp tiếp thêm sinh lực, cải thiện phong thủy và mang lại nhiều may mắn. Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành thì những màu sau đây sẽ phù hợp nhất với người mang mệnh Thủy:

1. Màu xanh lam

Màu xanh lam là màu bản mệnh chính của người mệnh Thủy. Đây là màu của bầu trời trong xanh và nước biển trong lành. Đó cũng là màu của tự do, hy vọng và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy màu xanh lam rất phù hợp với tính cách và mệnh của những người có mệnh Thủy.

Mệnh Thủy hợp màu gì nhất, màu nào khó chọn nhất để có thể lựa chọn chính xác?  - 2

Màu xanh của biển và bầu trời

2. Màu trắng

Màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Tuy nhiên, vì Kim tương sinh với Thủy nên những người mang mệnh Thủy hoàn toàn có thể sử dụng gam màu này trong cuộc sống hàng ngày. Màu trắng sẽ giúp che đi những khuyết điểm, thiếu sót mà người mệnh Thủy gặp phải trong công việc và học tập.

3. Đen

Đây cũng là màu tương sinh với người mệnh Thủy. Màu đen sẽ giúp mang lại sự thuận lợi và hạnh phúc trong công việc, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn cho những người mang mệnh Thủy.

Người kỵ nước nhất màu gì?

Để xét những màu sắc được mệnh Thủy hợp nhất thì bạn cần xét đến yếu tố tương phản trong ngũ hành phong thủy. Mạnh Thủy tương phản với mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Vì vậy, người mệnh Thủy cần tránh sử dụng màu của hai cung hoàng đạo trên để tránh ảnh hưởng không tốt đến vận may, tài lộc, phong thủy. Sau đây là một số màu sắc mà những người thuộc cung hoàng đạo Thủy mã thích nhất:

1. Đỏ

Đây là màu đặc trưng cho người mệnh Kim. Màu trắng hoặc bạc tượng trưng cho sự sắc bén, màu của kim loại, sự sắc bén. Vì vậy đây không phải là màu thích hợp cho những người mang mệnh Thủy sử dụng, vì cây cối bị phá hủy bởi các vật liệu cơ khí và kim loại.

2. Màu cam

Màu cam là màu bản mệnh khác của người mệnh Hỏa. Màu cam tượng trưng cho sự nhiệt tình, mang đến nhiều năng lượng tích cực và sự mạnh mẽ, dồi dào. Tuy nhiên, màu cam có thể lấn át các màu bản mệnh của người mệnh Thủy vì đây là màu cực mạnh, khiến họ mất đi vẻ dịu dàng, thông minh vốn có. Vì vậy, người mệnh Thủy cũng nên tránh dùng màu vàng khi sơn nhà, mua điện thoại, mua xe mới.

Mệnh Thủy hợp màu gì nhất, màu nào khó chọn nhất để có thể lựa chọn chính xác?  - 3

3. Màu nâu đất

Màu nâu đất là màu bản mệnh của những người mệnh Thổ. Vì vậy, đây cũng không phải là gam màu được người mệnh Thủy ưa chuộng và nên sử dụng. Người mệnh Thủy sẽ cảm thấy khó chịu, có nhiều suy nghĩ tiêu cực, đánh mất đi những điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

4. Màu hồng

Màu hồng cũng là màu bản mệnh không thể thiếu đối với người mệnh Hỏa. Vì vậy nếu bạn là người mệnh Thủy thì tốt nhất không nên đụng những màu này.

Qua bài viết lần trước không biết các bạn đã nắm được người mệnh Thủy hợp màu gì nhất, kỵ màu gì nhất hay chưa. Hi vọng bạn sẽ chọn được màu sắc ưng ý, phù hợp với mình và mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Lưu ý, thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/menh-thuy-hop-mau-gi-ky-mau-gi-nhat-de-co-the-lua -…

Trang trí biệt thự chuẩn bị đón Giáng sinh, chồng Hải Băng liên tục được khen khéo tay

Thay vì chọn màu xanh, Hải Băng chọn tông trắng – bạc cho cây thông Noel của mình.

Ngôi nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Leave a Comment