Đầu số 096 là mạng gì? Bí quyết chọn sim đầu 096 đẹp, hợp phong thủy

Rate this post

Bạn đang muốn tìm một sim số đẹp mà vẫn hợp phong thủy trong công việc. Và đầu số 096 là một trong những đầu số thích hợp cho sự may mắn và thành công.

Vậy cùng tìm hiểu đầu số 096 là gì và có những ý nghĩa phong thủy gì trong bài viết dưới đây.

Đầu số 096 là mạng gì?

Đầu số 096 là mạng gì?

Hiện tại, đầu số 096 đang thuộc nhà mạng Viettel và đầu số này đã có từ rất lâu, bắt nguồn từ EVN Telecom sau đó được chuyển giao cho Viettel vào năm 2012. Chính vì ưu điểm là một đầu số đẹp trong phong thủy và kinh doanh. cũng thuộc sở hữu của nhà mạng có vùng phủ sóng tốt nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đầu số 096 luôn được săn lùng trên các diễn đàn, mạng xã hội, v.v.

Cách chọn sim đầu 096 đẹp và hợp phong thủy

Vì đầu số 096 không nằm trong danh sách các đầu số phải chuyển sang đầu số mới của Nhà nước và thêm vào đó là những ý nghĩa của các con số 9 & 6. Vì vậy ai cũng muốn sở hữu chiếc sim này. Theo phương Đông, số 9 là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh, sự giàu sang phú quý. Còn về số 6 thì chắc hẳn đã quá quen thuộc, là con số tượng trưng cho tài lộc, khi số 6 trong chữ Hán được phát âm là “lục” giống như lộc.

Cách chọn sim đầu 096 đẹp và hợp phong thủy

Và để chọn được sim 096 đẹp và mang lại nhiều may mắn bạn có thể kết hợp đầu 096 với 1 đầu số khác.

  • 0961: Đây có thể nói là con số may mắn, khi số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu, sự sinh sôi nảy nở.
  • 0962: Số 2 luôn được coi là con số tượng trưng cho sự trường tồn, mãi mãi nên khi kết hợp với đầu số 096 mang ý nghĩa tài lộc mãi mãi.
  • 0963: Đầu sim này sẽ mang một ý nghĩa là tài lộc lâu bền, vững chắc với sự kết hợp của con số 3 – con số tượng trưng cho sự vững chắc và ổn định.
  • 0964: Có thể nói đây là một trong những loại sim hàng đầu được săn lùng và rao bán trên mọi diễn đàn. Vì ý nghĩa của số 4 là 4 mùa, 4 phương nên khi ghép lại có thể nhớ rằng đây là sim sẽ mang lại phúc khí quanh năm cả 4 mùa.
  • 0965: Có thể nói số 5 khá đặc biệt khi được coi là con số trung tâm, trung tâm, mang ý nghĩa ngũ hành. Vì vậy, nó mang ý nghĩa hòa hợp và ngũ hành.
  • 0966: Như đã nói, số 6 mang ý nghĩa tài lộc nên với hai số 6 sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn.
  • 0967, 0968: Cả hai con số này đều có ý nghĩa khá giống nhau đó là số 7 may mắn thì số 8 may mắn. Vì vậy, nếu sở hữu sim số này sẽ mang lại tài lộc dồi dào.
  • 0969: Khi kết hợp với số 9 một con số tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu kết hợp với đầu số 096 sẽ mang một ý nghĩa về sự trường tồn, tài lộc lâu dài.

Mua sim đầu số 096 ở đâu?

Mua trực tiếp tại nhà mạng Viettel

Sau khi đã chọn được những sim 096 mang yếu tố may mắn, tài lộc và bạn nên cẩn thận trong việc chọn mua sim ở những diễn đàn bán sim không uy tín, đánh vào tâm lý của mọi người. sử dụng. Thay vào đó, hãy chọn trực tiếp tại nhà mạng Viettel thông qua website hoặc các điểm hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Đối với Trang web, vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Vietteltelecom.

Mua sim đầu số 096 ở đâu?  - Bước 1

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn Dịch vụ di động> Mua sim số.

Mua sim đầu số 096 ở đâu?  - Bước 2

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập đầu số 096 để tra cứu!

Mua sim đầu số 096 ở đâu?  - Bước 3

Mua SIM Viettel tại CellphoneS

Ngoài việc mua SIM trực tiếp từ các cửa hàng Viettel, bạn cũng có thể lựa chọn các cửa hàng bán SIM uy tín như CellphoneS để có thể được tư vấn, hỗ trợ và sở hữu một chiếc SIM ưng ý.

Kết thúc

Qua bài viết trên, Sforum đã giải mã cho bạn những ý nghĩa xoay quanh sim đầu số 096 cùng với mẹo chọn sim số đẹp chính hãng, uy tín. Hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho bạn. Hy vọng bạn đang thành công.

Leave a Comment