Con số nào của mệnh Thổ giúp sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn?

Rate this post

(Lichngaytot.com) Nếu bạn xác định chính xác con số Thổ hợp với mệnh nào thì bạn sẽ vô cùng may mắn, vạn sự hanh thông khi biết cách kết hợp các con số này lại với nhau và áp dụng vào cuộc sống. Nhờ đó thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Để biết mình có thuộc mệnh Thổ hay không, hãy xem biểu đồ của năm sinh Thổ ở cuối bài viết này.

1. Mệnh Thổ hợp mệnh gì?

1.1. Chọn số theo ngũ hành

Người mệnh Thổ hợp với những con số nào 2, 5, 8, 9. Chúng sẽ mang lại may mắn và thuận lợi nếu được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống của người mệnh Thổ.

Sở dĩ chúng ta chọn những con số hợp với mệnh Thổ theo ngũ hành như sau:

Mỗi người, mỗi mệnh sẽ phù hợp với những con số khác nhau, những con số đó có thể mang lại may mắn, tài lộc hay thịnh vượng cho những người hợp với nó. Các con số tương ứng với hành nào và quẻ nào được liệt kê chi tiết theo bảng dưới đây:

Con số Củ hành quẻ dịch
1 Nước uống Khảm
2 Thổ Nhĩ Kỳ Khôn ngoan
3 Gỗ Chan
4 Gỗ Đắt tiền
5 Thổ Nhĩ Kỳ Không thuộc bất kỳ thẻ nào
6 Kim Có thể
7 Kim Đoài
số 8 Thổ Nhĩ Kỳ Có thể
9 Ngọn lửa Ly

Xét quan hệ tương sinh, tương khắc của mệnh Thổ với các mệnh khác để từ đó tìm ra con số phù hợp: Dựa vào thuyết ngũ hành và phong thủy, chúng ta sẽ xác định được con số hợp với mệnh nào. Thổ và những con số cần tránh:

  • Mệnh Thổ hợp với các con số mệnh Thổ (mệnh Thổ) như số 2, 5 và 8 Các con số thuộc mệnh tương sinh (mệnh Hỏa) như số 9 vì Hỏa sinh Thổ.
  • Người thuộc mệnh Thổ cần tránh những con số không hợp như: 3, 4 (Mộc khắc Thổ). Những con số xấu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn.

Qua đây có thể thấy, khi tìm ra mệnh Thổ tương sinh thì chúng ta biết được những con số thuộc mệnh Thổ và những con số tương sinh cho mệnh Thổ sẽ phù hợp, ngược lại những con số chế ngự Thổ sẽ phải. được tránh. .

Menh Tho hop bao?

1.2 Giải mã ý nghĩa từng con số hợp với Thổ

Người mệnh Thổ có thể ứng dụng các con số 2, 5, 8, 9 trong công việc, sự nghiệp vì đó là con số may mắn của bản mệnh.

Số 2: Là con số tượng trưng cho sự cân bằng âm – dương, có đôi có cặp, cực kỳ thích hợp cho người mệnh Thổ đang tìm kiếm tình duyên.

Con số tạo nên nguồn gốc của vạn vật, mang đến sự nhạy cảm, tinh tế và sự cân bằng, ổn định. Người mang mệnh Thổ số 2 sẽ có lòng bao dung, cảm thông, thu hút sự yêu thương, ủng hộ và mang lại nhiều may mắn.

5: Mang lại sự cân bằng, số 5 là con số trong ngũ phúc, mang ý nghĩa phúc, lộc, thọ, phát. Đây là con số đặc biệt khi mọi thứ đều bắt đầu từ 5 yếu tố như trời đất ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ); cuộc sống cũng cần có ngũ phúc (Phúc, Quý, Thọ, Khang, Ninh); Một người đàn ông lịch lãm cũng cần có đủ 5 đức tính (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín), …

Ngoài ra nó còn tượng trưng cho danh dự, quyền uy, được coi là con số của vua chúa với màu vàng đặc trưng.

Sự sang trọng, quý phái và nhiều may mắn đó chính là những yếu tố may mắn mà người mệnh Thổ nào cũng cần có.

số 8: Theo Đạo giáo và Bát quan trai trong Phật giáo, số 8 tượng trưng cho sự trường sinh bất lão. Hình ảnh số 8 thể hiện sự phát triển ổn định, ngụ ý làm ăn phát đạt.

Số 8 đọc là “bát” đồng âm với “phát” tượng trưng cho tài lộc, tượng trưng cho sự trường tồn.

Những người thuộc mệnh Thổ đừng quên sử dụng số 8 để công việc làm ăn phát đạt và mọi việc suôn sẻ.

Số 9: Đây là một đầu số đẹp được rất nhiều người yêu thích. Từ “chín” trong tiếng Hán là từ đồng âm với vĩnh cửu, mang lại sự trọn vẹn và trọn vẹn mãi mãi. Con số 9 được coi là con số tượng trưng cho quyền lực, sự thống trị, là biểu tượng của sự thịnh vượng, tốt đẹp, trưởng thành.

Ngoài ra, đây còn được coi là con số của các bậc đế vương, là biểu tượng của sự linh thiêng, đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu.

Với những ý nghĩa tốt lành như vậy, những người mang mệnh Thổ nên thường xuyên sử dụng con số này, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và phát triển đạt đến viên mãn.

1.3 Mệnh Thủy hợp với số điện thoại nào?

Chọn sim số điện thoại theo phong thủy

Đối với người mệnh Thổ nên chọn dãy số trong sim có chứa những con số may mắn tương sinh hoặc tốt nhất là tương sinh với mệnh này. Cụ thể, theo quy luật phong thủy ở trên mà chúng ta vừa tìm hiểu thì mệnh Thổ tương sinh với những con số tương sinh và tương khắc với bản thân đó là những con số: 2, 5, 8, 9.

Trong đó số 9 là con số may mắn nhất đối với người này. Nếu bạn thích gây ấn tượng và tạo sự đẳng cấp thì có thể lựa chọn và sử dụng sim số đẹp hợp với mệnh Thổ như các dòng sim tam hoa, ngũ quý, ngũ quý.

Không chỉ dùng con số này để chọn sim điện thoại mà người mệnh Thủy còn có thể áp dụng nó trong việc chọn biển số xe, số nhà, số thẻ ngân hàng,… Khi có sự xuất hiện của những con số may mắn kể trên, sự nghiệp thăng tiến. hoa, cuộc sống viên mãn hơn.

Chọn một số điện thoại hài hòa với hành Thổ theo sự cân bằng âm dương

Các lý thuyết trong phong thủy được xây dựng dựa trên mối quan hệ của âm và dương. Nếu âm dương được cân bằng thì mới có thể tạo được sự hài hòa tốt đẹp.

Khi chọn sim cho người mệnh Thổ, tốt nhất trong sim nên có 5 số chẵn và 5 số lẻ vì số chẵn và số lẻ tượng trưng cho âm dương tương sinh trong phong thủy. Tỷ lệ được coi là hợp lý nhất là không quá 60%.

Chọn số điện thoại hợp với mệnh Thổ theo quẻ Kinh I.

Dịch mô phỏng theo quẻ dịch: Dịch quẻ dịch các dãy số sim dựa trên hệ thống lý thuyết của Kinh Dịch. Theo đó, khi chọn sim, bạn nên chọn những dãy số có một quẻ tốt. Để chọn được quẻ đúng và chính xác bạn cần có kiến ​​thức chuyên sâu về lý luận Kinh Dịch:

+ Quẻ chính là quẻ quan trọng nhất trong Kinh Dịch, quyết định chính trong việc cần xét. Tất cả các thảo luận về vấn đề chúng ta đang xem xét xoay quanh nội hàm của hệ thập lục phân và tác động của hệ thập lục phân.

+ Thẻ hỗ trợ là thẻ phụ cho quẻ chủ.

Theo đó, bạn cần chọn cho mình một dãy số có quẻ chính là Cát vì quẻ này đóng vai trò chủ đạo quyết định yếu tố phong thủy của dãy số sim. Bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

  • Dãy số điện thoại thuộc mệnh Thổ có quẻ chủ tốt, phù trợ.
  • Dãy số điện thoại hợp với Thổ có chủ tốt, quý nhân phù trợ bình thường.
  • Dãy số điện thoại hợp Thổ có quẻ tốt, quẻ xấu coi như không nằm trong các quẻ đại hung.
Có chuyện gì xảy ra với tôi vậy?

Chọn sim dựa trên Bản đồ Cửu tinh

Khi luận về sim phong thủy hợp mệnh Thổ theo chín sao đồ pháp: Dãy số sim nên chứa số 8 để nhận được nhiều vượng khí từ sao Bát Bạch vì hiện tại chúng ta đang sống vào thời Hạ Nguyên. và nhận được sức mạnh và năng lượng. từ sao Bát Bạch.

Thật trùng hợp khi số 8 cũng là con số tương sinh đối với người mệnh Thổ. Về mặt ý nghĩa, số 8 cũng là một con số rất đẹp, mang ý nghĩa thịnh vượng: thịnh vượng, tài lộc, bình an cho thân chủ.

Chọn sim bằng cách tính tổng nút sim

Bạn cũng có thể tìm hiểu mệnh Thổ hợp với số nào để chọn sim điện thoại phù hợp bằng cách tính tổng nút sim và dựa vào ý nghĩa của từng con số: Các chuyên gia phong thủy khẳng định rằng dãy số sim càng yếu. Yếu tố phong thủy kể trên, sim số càng mang lại giá trị cao cho thân chủ.

Số nút sim là tổng các số của sim đó, có thể là số có 1 hoặc 2 chữ số (coi số cuối cùng nếu tổng là số có 2 chữ số).

Sau khi tính được tổng nút, chúng ta sẽ dựa vào luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để xác định con số xấu hay đẹp.

Ví dụ bạn đang sở hữu sim 083 4567 123. Cách tính số nút sim của bạn là 0 + 8 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 1 + 2 + 3 = 39. Vậy, tổng số của các nút sim 083 4567 123 là 9 nút.

Người mệnh Thổ sinh năm nào, chi tiết xem bảng dưới đây:

Năm sinh Tuổi tác Ngũ hành nạp âm
1938, 1998 Tết Nguyên Đán Thành Tou Tho
1961, 2021 Tân Sửu Bích Thượng Thọ
1930, 1990 Súp ngựa Lò Bằng Thơ
1939, 1999 Năm Mão Thành Tou Tho
1968, 2028 Mậu Thân Đại Trạch Thọ
1931, 1991 Tân Mùi Lò Bằng Thơ
1946, 2006 Bính Tuất Ốc Thượng Thọ
1969, 2029 Năm Đinh Dậu Đại Trạch Thọ
1947, 2007 Đinh Hợi Ốc Thượng Thọ
1976, 2036 Bính âm Sa Trung Thọ
1960, 2020 Súp chuột Bích Thượng Thọ
1977, 2037 Đinh Tỵ Sa Trung Thọ

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu Cung mệnh là hợp số nào, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc ứng dụng vào thực tế cuộc sống.

TÀI LIỆU – Hướng dẫn làm giàu từ A-Z cho những người mang mệnh Thổ
Tiết lộ cách chọn và bố trí nội thất cho người mệnh Thổ để mọi việc như ý muốn, vạn sự như mơ

Leave a Comment