Yếu tố tín ngưỡng dân gian trong việc chấm điểm sim phong thủy

Rate this post

Trong việc phân loại sim phong thủy cũng vậy, những quan niệm này được đúc kết từ những thời điểm lịch sử khác nhau nhưng độ chính xác và tính thực tế lại vô cùng cao. Vì những khái niệm này thường mang tính tập thể, xã hội và lịch sử cao.

Yếu tố tín ngưỡng dân gian trong việc phân loại sim phong thủy ảnh 1

Soi sim phong thủy tại xovanmenh.net

1. Tín ngưỡng dân gian trong việc chấm điểm sim phong thủy

Những quan niệm dân gian được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình lao động, sản xuất và sinh hoạt của cha ông ta. Thường không có tài liệu chính thức để chứng minh ai là người tạo ra những quan niệm này.

Một số quan niệm vẫn được lưu giữ cho đến ngày nay qua ca dao, tục ngữ hay những câu chuyện dân gian. Đây là con đường phát triển và bảo tồn tín ngưỡng dân gian trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Ngày nay, có thể kể đến một số quan niệm đã và vẫn được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày qua câu ca dao “Tháng năm đêm chưa nằm, tháng mười chưa cười đã tối”.

2. Các khái niệm thường dùng

Tuy nhiên, không phải tín ngưỡng dân gian nào cũng có thể áp dụng để tính điểm phong thủy cho một dãy sim. Để chấm điểm sim phong thủy cho dãy sim người dùng có thể sử dụng một vài quan niệm được nhiều người sử dụng hiện nay. Bởi ý nghĩa tốt đẹp được truyền tải trong những khái niệm này chính là điều mà ai cũng khao khát đạt được trong cuộc sống.

Tổng số nút: Dòng sim số đẹp phong thủy là dòng sim có tổng số nút cao. Tổng số nút là chữ số cuối cùng trong kết quả có được khi cộng tổng 10 chữ số trong dãy sim với nhau. Tổng số nút càng cao thì may mắn càng cao và số điện thoại này mang lại cho người sở hữu càng nhiều.

Dãy số tăng dần: Những sim có số điện thoại tăng dần từ trái sang phải được đánh giá cao khi điểm sim Phong thủy. Bởi theo quan niệm dân gian của cha ông ta, đó là biểu hiện của quá trình sống của người sử dụng. Theo đó, khi còn trẻ có thể chăm chỉ kiếm sống, làm ăn nhưng về già mới được hưởng phúc. Con cháu đông đủ trong gia đình êm ấm.

Cặp số đẹp: Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi phân loại sim phong thủy. Bởi những con số – cặp số mang ý nghĩa tốt lành này sẽ giúp dòng sim phong thủy ngày càng gia tăng giá trị. Nó không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp mà còn như gửi gắm tâm tư, mong muốn của người dùng vào số điện thoại. Một số cặp số đẹp thường được người dùng sim săn lùng có thể kể đến như:

* Cặp thần tài 39 – lộc nhỏ và 79 – lộc lớn.

* Cặp số may mắn 68 và cặp số may mắn 86

* Cặp số 38 – đất nhỏ và 78 – đất lớn

– Dòng sim phong thủy tam hoa, tứ quý cũng rất được săn đón. Bởi theo quan niệm của ông cha ta, những cặp số tam hoa tượng trưng cho sự vững chắc – vững như kiềng ba chân. Cặp số tứ quý tượng trưng cho bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông hài hòa như ý muốn.

3. Tầm quan trọng của việc chấm điểm sim phong thủy

Soi sim phong thủy theo quan niệm dân gian là thể hiện sự tôn trọng lịch sử dân tộc, nhưng vẫn biết tiếp thu và học hỏi những điều mới mẻ. Có thể thấy sim phong thủy chính là thỏi nam châm hút may mắn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Vì vậy, tín ngưỡng dân gian có vai trò to lớn trong việc luận giải và phân loại sim phong thủy.

Đây cũng là một trong năm yếu tố quan trọng khi xem xét phong thủy một số điện thoại. Các yếu tố khác không kém phần quan trọng có thể kể đến như: âm dương cân bằng, quẻ Kinh Dịch, đồ chín sao của Phật pháp. Nếu thiếu yếu tố nào thì dãy sim phong thủy đã chọn sẽ bị đánh giá không chính xác.

Để được tư vấn sim phong thủy chính xác và nhanh chóng, hãy đến với xomvanmenh.net – nơi chuyên chấm sim phong thủy điện thoại. Với đội ngũ chuyên gia phong thủy nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, xomvanmenh.net là địa chỉ tư vấn uy tín và chính xác.

Leave a Comment