quầng mắt dày, thâm quầng đau nhức nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt

Rate this post


Khoảnh khắc đôi mắt thâm quầng như gấu trúc, chân dài gốc Cai Lậy cho thấy hóa ra người nổi tiếng cũng mắc phải tình trạng chung như bao chị em khác.

Trước khi Lê Huỳnh Thúy Ngân thành danh với vai diễn trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Cây Táo nở hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ…, cô từng là bóng hồng ghi danh ở nhiều cuộc thi nhan sắc. nhọn. Lý lịch dày dặn kinh nghiệm của chân dài gốc Cai Lậy phải kể đến thời điểm cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhưng thời điểm đó, cô là cái tên khá mờ nhạt so với các thí sinh khác và thậm chí còn không được xướng tên trong Top 10.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: mắt sưng húp, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 1

Tuy nhiên, nếu nhận xét về nhan sắc của người đẹp hiện tại, có lẽ cô còn đủ sức “chiếm” trái tim người hâm mộ hơn cả danh hiệu Hoa hậu.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 3

Nữ diễn viên truyền hình phía Nam năm nay đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tích cực và tươi tắn trong từng bức ảnh trên mạng xã hội.

Sự trẻ hóa của Lê Huỳnh Thúy Ngân không chỉ nằm ở gout “cười” mà còn ở phong cách trang điểm nhẹ nhàng và làn da chân thật. Để ý xem cô ấy rất ít khi trang điểm đậm mà thường chỉ đánh một chút phấn cushion và một chút son môi và má hồng. Có được sự tự tin trong phong cách trang điểm này hay không phần lớn là do cơ địa da quyết định. Nói một quý cô có làn da trần trẻ trung, xinh đẹp là điều mà ai cũng công nhận.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 4

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên, người mẫu Thanh Thức lại tố nhan sắc kém sắc, đặc biệt là làn da mộc của Thúy Ngân.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 5

Toàn bộ hình ảnh hậu trường mộc mạc chưa qua chỉnh sửa của nam diễn viên đã hé lộ nhan sắc của bóng hồng quay TVC quảng cáo cùng anh.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 6

Thúy Ngân trong những khoảnh khắc hậu trường vẫn rất thân thiện, cười tươi hết cỡ trừ vùng da quanh mắt.

Người đẹp vẫn áp dụng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thoa chút son hồng và để tóc xõa. Không rõ là do nội dung của buổi chụp hình quảng cáo mà cô bị thâm quầng mắt hay phải để mặt mộc nhưng nhan sắc của nữ diễn viên xuống cấp rõ rệt. Bên dưới bài đăng, mọi người liên tục “đẩy thuyền” cặp trai tài gái sắc nhưng cũng không ít bình luận tỏ ra bất ngờ trước vùng mắt thâm đen của Thúy Ngân.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: mắt sưng húp, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 7

Cư dân mạng liên tục la ó cho rằng ê-kíp trang điểm đã “hại” Thúy Ngân bằng đôi mắt thâm quầng “ghê ghê”. Tuy nhiên, bạn diễn trấn an cô rằng ở ngoài cô rất xinh đẹp và sẽ có màn lột xác thần kỳ.

Khi được yêu cầu cho xem bức ảnh “lột xác” đó, bạn diễn của cô vẫn úp mở. Không biết là do trang điểm hay để da trần của nữ diễn viên như vậy nhưng có lẽ ai cũng mong Thúy Ngân sớm lấy lại làn da trắng hồng, đều màu như ngày nào.

Phụ nữ không cần phải bước vào tuổi trung niên mà chỉ cần bước qua tuổi 25, vùng da quanh mắt đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Đó là tình trạng quầng mắt to, lộ rõ, nhiều nếp nhăn li ti và đặc biệt là thâm nám trên da. Vùng da dưới mắt là vùng da nhạy cảm, mỏng manh và phải hoạt động với công suất nhiều nhất. Vì vậy, nếu không có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và dưỡng da khoa học, chị em sẽ nhanh chóng già đi so với tuổi thật.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: mắt sưng húp, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 8

Giấc ngủ rất quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Quầng thâm mắt có nghĩa là bạn đã làm việc quá sức khiến cho các mao mạch dưới da có chất lượng máu kém đi khiến da bị thâm.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 9

Hạn chế dùng kem che khuyết điểm hay trang điểm đậm ở vùng da này vì mỹ phẩm dù lành tính đến đâu, có nhiều thành phần cũng không quan tâm đến vùng da trần, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt.

Thúy Ngân khoe mặt mộc: bọng mắt dày, quầng thâm nhức nhối nhưng làn da vẫn được khen ngợi không ngớt - 10

Giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, dưỡng da hợp lý, bổ sung đủ độ ẩm cho mắt cũng là bí quyết giúp bạn có vùng da quanh mắt tươi sáng, trẻ trung.

Nguồn: https: //phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-ngan-khoe-mat-moc-bong-mat-day-cop-quang-tham …

Người đẹp Lâm Đồng sở hữu vòng 1 gần chạm ngưỡng 90cm đăng quang Miss Grand Vietnam

Miss Grand Vietnam 2022 mới bắt đầu nhưng mọi người đã chờ đợi để chào đón những thí sinh tiềm năng đầu tiên xuất hiện. Dự đoán một mùa giải cạnh tranh …

Dáng đẹp, eo thon

Theo Blonde (Người đưa tin)

Leave a Comment