Hạn chế đặt 4 hướng cửa trong nhà để giúp sức khỏe và thể chất của gia chủ tốt hơn

Rate this post

Vị trí thiết kế cửa cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh khí của gia đình.

Mở cửa để soi gương

Hạn chế 4 hướng cửa đặt trong nhà giúp tài vận, vận khí của gia chủ tốt hơn - Ảnh 1

Gương treo ở cửa chính dễ gây ra những điều cấm kỵ đối với cửa chính trong phong thủy của cả gia đình. Hình minh họa: Internet

Gương treo ở cửa chính dễ gây ra những điều cấm kỵ đối với cửa chính trong phong thủy của cả gia đình. Đây là một trong những vị trí không nên đặt gương. Gương có chức năng phản chiếu, sẽ khiến tiền vào cửa bị dội ngược trở lại. Do đó, nếu nhà bạn có thì hãy bỏ ngay hoặc khi không sử dụng có thể dùng tấm vải che lại.

Khi tôi mở nó ra, có quá nhiều chướng ngại vật

Cửa phòng ngủ có quá nhiều vật cản sẽ bất lợi cho sức khỏe của nam nữ chủ nhân. Bên cạnh đó, việc đặt gương đối diện với cửa phòng ngủ cũng không phù hợp vì gương sẽ phản xạ hết những luồng khí tốt, không mang lại may mắn cho gia chủ.

Cửa đối diện cầu thang, cột

Hạn chế 4 hướng cửa đặt trong nhà giúp sức khỏe và thể chất của gia chủ tốt hơn - Ảnh 2

Nếu cửa đối diện với cột nhà thường cản trở công việc làm ăn, con cái trong nhà dễ ốm đau. Hình minh họa: Internet

Nếu cửa đối diện với cột nhà thường cản trở công việc làm ăn, con cái trong nhà dễ ốm đau. Và khi cửa nhà đối diện với cầu thang tài lộc thường gặp xui xẻo, nhiều điều xui xẻo xảy ra không lối thoát.

Vì cột nhà và cầu thang không thể di chuyển, vì vậy hãy di chuyển hoặc thay đổi vị trí của cửa để tránh xui xẻo, đuổi tà ma, tránh rủi ro tai ương và mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Mở cửa xem toilet

Thiết kế phòng tắm đối diện với cửa ra vào cũng là một điều cấm kỵ đối với cửa chính trong phong thủy nhà ở. Nguyên nhân là do, phòng tắm là nơi ô uế nhất trong nhà. Để cửa chính đối diện nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến vận may của các thành viên, dễ bị tiểu nhân hãm hại và mắc các bệnh về dạ dày. Muốn hóa giải khí xấu này, bạn có thể treo rèm trước cửa nhà vệ sinh để ngăn cách.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo



Leave a Comment