Mệnh Hỏa hợp con gì để cuộc sống bình an, ấm no, hạnh phúc?

Rate this post

(Lichngaytot.com) Tìm hiểu mệnh Hỏa hợp với con số nào và chọn con số phù hợp để có thể kiềm chế tính nóng nảy cũng như gia tăng nhiều phúc khí, giúp cải thiện vận mệnh, kích hoạt các yếu tố giúp kinh doanh. thịnh vượng, tình cảm nhiều hơn.

Người mệnh Hỏa nhất định phải tìm hiểu xem mệnh Hỏa hợp mệnh nào sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong mọi mặt của cuộc sống từ việc chọn số nhà, cho đến số điện thoại, biển số xe,…

1. Số tổng hợp của sao Hỏa là gì?


1.1 Chọn số theo ngũ hành


Người mệnh Hỏa hợp với số 3, 4, 9. Vì vậy, bạn sẽ có thể nhận được mọi năng lượng tốt nhất và may mắn trong mọi việc khi sử dụng những con số này trong cuộc sống của bạn.

Sở dĩ chúng ta chọn những con số hợp với mệnh Hỏa theo ngũ hành như sau:

Mọi thứ xung quanh chúng ta đều được sinh ra bởi một trong 5 yếu tố của ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ và các con số cũng không ngoại lệ.

Chúng ta có bảng số sau tương ứng với hành và quẻ trong phong thủy:

Con số Củ hành quẻ dịch
1 Nước uống Khảm
2 Thổ Nhĩ Kỳ Khôn ngoan
3 Gỗ Chan
4 Gỗ Đắt tiền
5 Thổ Nhĩ Kỳ không thuộc về bất kỳ thẻ nào
6 Kim Có thể
7 Kim Đoài
số 8 Thổ Nhĩ Kỳ Có thể
9 Ngọn lửa Ly

Trong phong thủy, việc sử dụng con số may mắn là một trong những yếu tố giúp tăng vượng khí, xua đuổi hung khí. Qua bảng trên ta biết hành và quẻ tương ứng, việc chọn số thuộc hành Hỏa rất dễ dàng và chủ yếu dựa vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Như vậy, khi xem xét, đối chiếu mối quan hệ ngũ hành và bảng số ứng với quẻ thì người mệnh Hỏa tương sinh với lá số nào. 9 thuộc bản thân hành Hỏa và các con số 3, 4 thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa). Điều này có nghĩa là khi kết hợp với những con số này trong cuộc sống, công việc của người mệnh Hỏa sẽ luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, vượng khí tăng, hung khí giảm sút.

Bên cạnh con số hợp, các con số khắc với mệnh Hỏa là 1, 6 và 7 vì chúng thuộc hành Thủy và hành Kim đối lập với mệnh Hỏa.

Ngoài ra, những con số thuộc hành Thổ 2, 5, 8 trong mệnh Hỏa cũng cần chú ý không nên sử dụng. Vì tuy Hỏa sinh Thổ nhưng sự kết hợp lại khiến người mệnh Hỏa suy yếu, giảm vận may.

Vì Hỏa và Thủy xung khắc nên con số nên tránh nhất là số 1. Những người mệnh Hỏa cần đặc biệt lưu ý điều này để có thể chọn được những con số mang lại may mắn cho mình.

Menh Hoa hop bao?

Ý nghĩa của những con số hợp với mệnh Hỏa

– Số 3Khi nhắc đến con số 3, người ta thường nghĩ ngay đến “kiềng ba chân” thể hiện tinh thần kiên định, đại diện cho sức mạnh, là biểu tượng của trí tuệ và sự thông minh.

Con số 3 còn tương ứng với năng lượng dương mang lại tài lộc, mang ý nghĩa trường thọ, con người sẽ sống trường thọ, hưởng phúc về sau sum vầy cùng con cháu.

Theo thuyết âm dương, số 3 là số lẻ, là nguồn năng lượng dương hiệu quả giúp cân bằng âm dương.

Người mệnh hỏa khi sử dụng số 3 sẽ luôn gặp may mắn về tiền tài và sự nghiệp. Đặc biệt, với bản tính nóng nảy của mình số 3 sẽ giúp họ kiềm chế cảm xúc bộc phát, từ đó suy nghĩ và hành động thấu đáo hơn.

– 4: Đừng e ngại vì cho rằng số 4 đồng âm với Tử, đây là con số được hình thành từ hai cặp, hai cặp tạo nên sự ổn định, trường tồn, viên mãn, nhiều điều tốt đẹp hơn. Góp phần giúp Hỏa tinh gặp nhiều may mắn, tài lộc, hóa hung thành cát, để có cuộc sống sung túc, bình an.

Ngoài ra, số 4 còn gắn với biểu tượng của các sự vật, sự kiện trong cuộc sống như: Thời tiết 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông; Thổ có 4 hướng: Đông – Tây – Nam – Bắc, tức tứ đại (cha, con, cháu, chít); Tứ đức của người phụ nữ; Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai, tứ linh Thanh Long – Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ,… Những điều này có thể thấy con số 4 là sự giao thoa, hòa hợp của vạn vật.

Con số 4 là con số mang đến nguồn năng lượng bổ trợ tốt cho người mệnh Hỏa, để họ luôn gặp may mắn, gặp hung hóa cát.

– Số 9: Trong tiếng Hán, số 9 đọc là “chín” đồng âm với vĩnh cửu tượng trưng cho mãi mãi, cho sự trường tồn, trường tồn, trường tồn. Ngoài ra, đây còn là con số mang ý nghĩa viên mãn, may mắn, hạnh phúc, viên mãn.

Theo quan niệm xưa, các bậc vua chúa ưa chuộng số 9 vì nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, là đỉnh cao quyền lực khiến người khác phải nể phục. Không chỉ vậy, đây là con số luôn gắn liền với giá trị tâm linh, tín ngưỡng như Cửu Huyền Thất Tổ, Cửu Phẩm Liên Hoa, số Thiên Tử…

Vì vậy, người mệnh Hỏa khi sử dụng số 9 trong cuộc sống và công việc sẽ luôn thuận lợi, thường có kết quả mỹ mãn, viên mãn, dễ thăng quan tiến chức, gia đình ấm no, hạnh phúc.

1.2. Cách chọn sim phong thủy hợp với mệnh Hỏa?

Chọn sim số điện thoại theo phong thủy

Người mệnh Hỏa khi chọn sim điện thoại nên chọn dãy số có chữ số. 3, 4, 9 bởi theo phân tích trên đây là những con số mang lại may mắn cho bản mệnh. Lưu ý sim số điện thoại người mệnh Hỏa sử dụng không chứa đầu số. 1.

Số điện thoại kết thúc bằng hành Hỏa có thể là số kết thúc bằng ngũ hành tương sinh với ngũ hành Hỏa (tốt nhất). Đó là: Đối với người mệnh Hỏa nên chọn số điện thoại có ngũ hành Mộc là tốt nhất. Vì theo thuyết ngũ hành (Mộc sinh Hỏa). Vì vậy, nên ưu tiên các số điện thoại kết thúc bằng 3, 4.

Đuôi của số hợp mệnh Hỏa cũng có thể là những số đuôi có ngũ hành tương sinh với mệnh Hỏa. Theo đó, số điện thoại kết thúc bằng ngũ hành Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Hỏa. Vì vậy, nên ưu tiên những số điện thoại có đuôi là 9. Tuy nhiên, trường hợp này không tốt bằng trường hợp trên.

Làm thế nào chúng ta có thể mang lại tai nam cho Menh Hoa?

Chọn số điện thoại hài hòa với mệnh Hỏa theo sự cân bằng âm dương

Dãy số cần cân bằng âm dương sao cho hài hòa. Cách chọn số điện thoại này sẽ xét theo tỷ lệ cân bằng âm dương cũng là tỷ lệ cân bằng chẵn lẻ (số lẻ là số dương, số chẵn là số âm) của dãy số điện thoại:

– Những người thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng dãy số âm dương, tức là nhiều số lẻ: 3, 9 được ưu tiên hàng đầu.

– Người thuộc dương, hỏa nên dùng dãy số âm dương có số chẵn: 4 là ưu tiên nhất.

Cách chọn số điện thoại hợp với người mệnh Hỏa theo quẻ Kinh I.

Khi chọn số sim theo quẻ Kinh Dịch, chúng ta lập luận dựa trên ý nghĩa của quẻ chính và quẻ của dãy sim.

+ Quẻ chính là quẻ quan trọng nhất trong Kinh Dịch, quyết định chính trong việc cần xét.

+ Thẻ hỗ trợ là thẻ phụ cho quẻ chủ.

Theo đó, bạn cần chọn cho mình một dãy số có quẻ chính là Cát vì quẻ đóng vai trò chủ đạo quyết định yếu tố phong thủy của dãy số sim. Bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

– Dãy số điện thoại hợp với mệnh Hỏa đều có quẻ tốt, quẻ hỗ trợ tốt.

– Dãy số điện thoại hợp với mệnh Hỏa thì có quẻ chủ tốt, phù trợ bình thường.

– Dãy số điện thoại hợp với mệnh Hỏa có chủ tốt và quẻ xấu như không nằm trong các quẻ đại hung.

Giới thiệu các cách xem tử vi cực chuẩn theo Mai Hoa Dịch Số
Dịch số là một phương pháp xem tử vi linh hoạt, tùy theo vị trí mà có thể dùng quẻ dịch để luận đoán sự việc. Bạn càng đi sâu, càng kỳ diệu, thành thạo và

Chọn sim dựa trên Cửu tinh đồ pháp cho người mệnh Hỏa

Phương vị Cửu Tinh đồ pháp trên sim có số 8 nhằm thu hút vượng khí từ sao Bát Bạch cai quản thời Tiểu Nguyên mà chúng ta đang sinh sống.

Vì vậy, sim số điện thoại nào càng có nhiều số 8 sẽ càng mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Chọn số điện thoại bằng nút sim

Theo dân gian, nút sim là tổng các chữ số của sim số đó được cộng lại để cho ra kết quả cuối cùng là đầu số có 1 hoặc 2 chữ số. Nếu kết quả là 2 chữ số thì tổng nút sẽ là chữ số cuối cùng của số có 2 chữ số đó.

Ví dụ số điện thoại của bạn là: 0912 345 666. Vậy nút sim của số điện thoại này là gì?

0912 345 666 = 0 + 9 + 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 6 + 6 = 42. Kết luận Tổng nút của sim số 0912 345 666 là 2 nút.

Leave a Comment