Không đánh trống lảng, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung

Rate this post

Chủ Nhật, ngày 02/10/2022, 10:44 (GMT + 7)

(Tinmoi.vn) Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên lặng lẽ đi làm từ thiện tại miền Trung không còn rầm rộ như ngày xưa.

Từ thiện miền Trung là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong hơn 2 năm qua, đặc biệt là việc ca sĩ Thủy Tiên đứng ra nhận tiền từ thiện của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, trực tiếp đến từng địa phương. trao tận tay từng người dân.

Không đánh trống lảng, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện ở miền Trung 1
Không kèn cựa, ca sĩ Thủy Tiên bị bắt gặp âm thầm đi từ thiện miền Trung (Ảnh Facebook)

Thủy Tiên đi đến đâu thời điểm đó cô đều livestream đến đó, được các streamer săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên, câu chuyện về “nàng Tiên giữa đời thường” cũng tốn không ít giấy mực của báo giới, thu hút sự chú ý của dư luận khi scandal phát ngôn nổi lên. Phải mất hơn một năm, Thủy Tiên mới được cơ quan chức năng “minh oan”.

>> Xem thêm: Thủy Tiên khẳng định giá trị thiết thực của những ngôi nhà vượt lũ được xây dựng từ tiền quyên góp năm 2020

Không đánh trống lảng, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện ở Miền Trung 2
Năm 2020, Thủy Tiên không ngại lao vào vùng lũ để tiếp cận từng người trao quà (Ảnh FBNV)
Không đánh trống lảng, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện 3 miền Trung

Sau ồn ào từ thiện, hàng loạt nghệ sĩ tuyên bố không dám kêu gọi từ thiện, cũng như không dám đứng ra nhận tiền, hạn chế tối đa việc đụng đến chủ đề “nhạy cảm” này. Tưởng rằng Thủy Tiên cũng vậy sau màn kịch quá lớn thì mới đây, cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện tại miền Trung.

Theo đó, qua hình ảnh được chia sẻ, nữ ​​ca sĩ Thủy Tiên mặc áo mưa màu cam, đội mũ bảo hiểm đi phát quà cho người dân. Đồng hành cùng cô là các quan chức địa phương và những người đứng xung quanh chứ không phải một đội ngũ hùng hậu như năm 2020.

>> Xem thêm: Minh Béo tiếp tục bị tố có hành vi thô lỗ với nam đồng nghiệp

Không kèn cựa, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên lặng lẽ đi từ thiện miền Trung 4

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tích cực gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên và cho biết sau bao biến cố, nữ ca sĩ vẫn đồng hành cùng mọi người.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được cư dân mạng lan truyền, sự thật như thế nào? Đây có phải là hình ảnh Thủy Tiên đi từ thiện vào năm 2022 hay không vẫn đang được kiểm chứng.

Leave a Comment