R-Type Final 3 đã phát triển, R-Type Tactics I • II Cosmos Hướng về phía Tây

Rate this post

Loại R cuối cùng 3

Theo dõi tiết lộ ban đầu về một số Loại R NIS America đã xác nhận kế hoạch xuất bản ở cả phương Tây. Phát triển cuối cùng loại R 3 sẽ đến với PlayStation 5 ở phía tây vào mùa xuân năm 2023, tiếp theo là Chiến thuật loại R I • II Cosmos trên PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch và PC vào mùa hè năm 2023.

CÓ LIÊN QUAN: Angelian Trigger Shoot ‘Em Up Teased for Nintendo Switch

Xây dựng dựa trên hành động cuộn bên của Loại R cuối cùng 2, Phát triển cuối cùng loại R 3 có các màn chơi độc quyền do Kazuma Kujo tạo ra, tất cả các màn tỏ lòng kính trọng từ Màn vượt qua chặng đầu tiên và bản cập nhật bổ sung các tàu có thể chơi mới, chế độ nhiều người chơi mới, bảng xếp hạng toàn cầu và hơn thế nữa. Bản phát hành của NIS America sẽ hỗ trợ các tùy chọn ngôn ngữ Nhật, Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha.

Chiến thuật loại R I • II Cosmos tự hào có bản làm lại Unreal Engine 5 của hai mục chiến lược theo lượt và điều này sẽ đánh dấu sự ra mắt của phương Tây cho Chiến thuật loại R II. Xem đoạn giới thiệu ngắn gọn:

Đây là toàn bộ buổi phát trực tiếp của Granzella x NIS America:

Nguồn: Thông cáo báo chí

——-

Joseph Luster là người biên tập Trò chơi và Web tại Tạp chí Otaku USA. Bạn có thể đọc truyện tranh của anh ấy tại subhumanzoids. Theo dõi anh ấy trên Twitter @Moldilox.

Leave a Comment