Tình yêu sống! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki OAV ra rạp Nhật Bản vào năm 2023

Rate this post

Nếu bạn là người hâm mộ các thần tượng học đường, thì chúng tôi có một tin vui cho bạn: một video hoạt hình gốc mới đã được công bố cho Tình yêu sống! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasakivà sẽ ra rạp ở Nhật Bản vào mùa hè năm 2023. Một hình ảnh chính mới (bên dưới) đã được xuất bản cho OAV.

Ngoài ra, một video xem trước mới (ở trên) đã được xuất bản cho Hoạt hình Nijiyonmột anime spin-off dạng ngắn có các cô gái của Tình yêu sống! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki. Bộ phim sẽ được phát sóng trên TOKYO MX và các đài khác bắt đầu từ ngày 06 tháng 1 năm 2023.

Key visual mới cho Love Live sắp tới!  Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki OAV có dàn diễn viên chính gặp nhau trước sân bay.

CÓ LIÊN QUAN: Setsuna VA Tomori Kusunoki rút lui khỏi Love Live! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki do vấn đề sức khỏe

Tình yêu sống! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki do Tomoyuki Kawamura đạo diễn và sản xuất hoạt hình bởi Bandai Namco Filmworks. Crunchyroll hiện đang chiếu hai phần đầu tiên của loạt phim và mô tả câu chuyện như sau:

Trường trung học Nijigasaki được biết đến với các môn học đa dạng và sự tự do mà họ mang lại cho học sinh. Sinh viên năm thứ hai Yu Takasaki đã bị thu hút bởi sự quyến rũ của các thần tượng học đường, vì vậy cô đã gõ cửa Câu lạc bộ thần tượng học đường cùng với bạn của mình, Ayumu Uehara.

Đôi khi là bạn bè, đôi khi là đối thủ, các thành viên của câu lạc bộ này đều đóng góp những suy nghĩ và động lực của riêng họ cho nhóm.

Nguồn: Truyện tranh Natalie

Thông báo bản quyền: © 2022 DỰ ÁN Lovelive! Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki © DỰ ÁN Lovelive! Hoạt hình Nijiyon

Crunchyroll-Hime tạo dáng cho một biểu ngữ quảng cáo Crunchyroll.

Paul Chapman là người dẫn chương trình The Greatest Movie EVER! Podcast và GME! Thời gian vui vẻ trong phim hoạt hình.

Leave a Comment