Chainsaw Man Tập 8 Kết Thúc Video Shreds Hard with TK from Ling tosite sigure Song

Rate this post

Người đàn ông cưa máy tập 8

người đàn ông cưa máy tập 8 sắp xé toạc màn hình của chúng ta! Chương trình mô phỏng Crunchyroll được phát trực tuyến vào lúc 9:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương hôm nay và trước đó, bạn có thể tiếp tục và xem video chủ đề kết thúc mới. Lần này, bài hát ở trái tim đang đập của tất cả là “cái chết đầu tiên” của TK từ Ling tosite sigure.

CÓ LIÊN QUAN: Chainsaw Man TV Anime Tập 7 Video kết thúc đưa chúng ta trở lại thập niên 90

Kiểm tra ED đầy đủ:


TK từ Ling tosite siguretheo dõi là Hiện tại có sẵn trên tất cả các nền tảng phát trực tuyến nhạc lớn.

Các người đàn ông cưa máy Anime truyền hình được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10, với Crunchyroll phát trực tuyến anime khi nó được phát sóng ở Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông và CIS. Bộ truyện được mô tả như vậy:

Denji là một cậu bé tuổi teen sống với Ác quỷ cưa máy tên là Pochita. Do món nợ mà cha anh để lại, anh đã sống một cuộc sống dưới đáy trong khi trả nợ bằng cách thu hoạch xác quỷ với Pochita.

Một ngày nọ, Denji bị phản bội và bị giết. Khi ý thức của anh mất dần, anh lập giao ước với Pochita và được hồi sinh thành “Người đàn ông cưa máy” — một người đàn ông có trái tim ác quỷ.

——-

Joseph Luster là biên tập viên Trò chơi và Web tại Tạp chí Otaku Hoa Kỳ. Bạn có thể đọc truyện tranh của anh ấy tại cận nhân. Theo dõi anh ấy trên Twitter @Moldilox.

Leave a Comment