0389 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa thú vị đằng sau đầu số 0389

Rate this post

Đây là bài viết tìm hiểu đầu số 0389 là gì và ý nghĩa phong thủy đằng sau đầu số 0389.

Đối với những người quan tâm đến sim số đẹp thì ý nghĩa của các con số là vô cùng quan trọng. Bởi những ý nghĩa phong thủy đằng sau nó sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tâm lý của người sử dụng sim. Vì vậy, trước khi đi mua sim, mọi người thường tìm hiểu trước các con số và quyết định chọn số sim phù hợp. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đầu số 0389 là gì và ý nghĩa của đầu số này nhé.

Đầu số 0389 là mạng gì?

Đầu số 0389 là gì?

Đầu số 0389 là đầu số của nhà mạng Viettel, đây là đầu số được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trước đây, Viettel không có đầu số 0389, nhưng từ khi Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu đổi sim 11 số thành sim 10 số thì sim 01689 được đổi thành 0389.

đầu số 0389 của mạng Viettel

Ý nghĩa phong thủy đằng sau đầu số 0389

Nếu bạn là một người chơi sim và quan tâm đến sim số đẹp thì chắc hẳn bạn biết rằng đằng sau mỗi chiếc sim đều ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc đằng sau những con số. Vậy ý nghĩa của đầu 0389 là gì, mời bạn đọc cùng giải thích dưới đây.

  • Số 0: Là đầu số bắt buộc đầu mỗi số điện thoại, 0 cũng là đầu số bắt đầu dãy số tự nhiên. Vì vậy, con số này mang ý nghĩa phong thủy của sự khởi đầu. Ngoài ra, số 0 còn được phiên âm là Thực (không có gì đáng lo ngại), biểu thị cho sự khởi đầu đầy đủ, trọn vẹn và vô cùng thuận lợi.
  • Số 3: Khi nhắc đến số 3, người ta thường ví con số 3 giống như “kiềng ba chân” – biểu tượng của sự vững chắc và ổn định. Vì vậy, sim nào có số 3 càng mang ý nghĩa phong thủy mang lại đường tài lộc ổn định, vững chắc.

Ý nghĩa của đầu số 0389

  • số 8: Số 8 là Bát – mang ý nghĩa thịnh vượng, suôn sẻ và nhiều lợi lộc. Hình ảnh con số 8 là hình ảnh của sự may mắn, thuận lợi và thịnh vượng. Chính vì vậy mà không chỉ trong phong thủy mà cả trong Phật giáo, số 8 được dùng để tượng trưng cho bát tự xua đuổi ma quỷ – những lực lượng xui xẻo, xui xẻo cho gia đình.
  • Số 9: Là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, số 9 là biểu tượng của đỉnh cao trong sự nghiệp. Con số 9 khiến người ta liên tưởng đến sự thành công, trưởng thành trong sự nghiệp và sự tận hưởng thành quả sau những nỗ lực. Con số 9 hay còn gọi là số Chín là con số của sự trường thọ, trường tồn và vĩnh cửu.

Hi vọng với những lý giải trên, Sforum đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về đầu số 0389 của nhà mạng Viettel.

Sim số đẹp Viettel mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Ngoài đầu số 0389 còn rất nhiều đầu số đẹp khác. Ví dụ những đầu số bắt đầu bằng 098 như 0988, 0986, 0989 đều là những đầu số mang ý nghĩa tài lộc hàng đầu. Hay đầu số 0979 là biểu tượng của tài lộc và may mắn, đầu số 086, 0968 với đầu số 86 có nghĩa là phát tài, phát lộc.

số đẹp, phong thủy tốtCòn rất nhiều sim hay và ý nghĩa nhưng do giới hạn của bài viết, mời bạn đọc tìm hiểu ý nghĩa của từng con số trong các bài viết tiếp theo.

Nơi mua sim trực tuyến uy tín

Hiện nay trên mạng có rất nhiều điểm bán sim tuy nhiên để chọn được nơi bán sim uy tín bạn cần tìm đến những hệ thống lớn như: Điện thoại di động.

Nơi mua sim trực tuyến uy tín

Trong Điện thoại di động Có rất nhiều loại sim khác nhau và nhiều sim số đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua sim số đẹp giá rẻ ở đâu thì hãy đến đây để thỏa sức lựa chọn.

Mua sim số đẹp trên mạng

Đầu số 0389 là gì?

Hi vọng với bài viết chia sẻ đầu số 0389 là mạng gì và những ẩn ý đằng sau nó đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Hi vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một chiếc sim số đẹp và phù hợp. Chúc may mắn!

Leave a Comment