Phiên bản mới thứ 21 của VLTK Mobile chính thức ra mắt

Rate this post

Thức tỉnh Nga Mi và Tiêu Dao thành Diệu Y và Ngự Phong, Bá Đồ chiến đấu hấp dẫn với thử thách PK liên server mới, bộ sưu tập áo khoác ngày hè Khinh Vũ Luyến Ca, ngoại cung Danh Chân Cửu Châu … cùng nhiều các tính năng đặc sắc khác đã chính thức đến tay game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile).

Xem qua các bản cập nhật đặc biệt xuất hiện trong VLTK Mobile: Đao kiếm như Mộng tại đây

Đánh bại Ngự Phong: Hai đối tượng thức tỉnh, tái xuất giang hồ

Ở phiên bản này, VLTK Mobile mở ra một tầm cao mới trong hệ thống kỹ năng môn phái của Nga Mi và Tiêu Dao với tính năng thức tỉnh môn phái. Theo đó, sau khi thức tỉnh, Nga Mi sẽ có tên là Dị Y và Tiêu Dao sẽ là Ngự Phong.

Cùng xem chi tiết chiêu thức của Diêu Y và Ngự Phong trong VLTK Mobile: Thượng Kiếm Như Mộng tại đây.

Để có được Diệt Y, người chơi đang “cầm trịch” Nga Mi cần hoàn thành nhiệm vụ thu thập đủ 5 loại hoa bao gồm: Hoa Thanh Hoa Huy, Hoa Huy Dịch Điểm, Thanh Ngưu Hoa Huy, Thiết Phát Hoa Huy và Hoàng Lam Hoa. Huy. Bộ kỹ năng của Điêu Thuyền tất nhiên vẫn dựa trên các chiêu thức đặc biệt của Nga Mi. Ngoài ra, sẽ có 4 kỹ năng được nâng cấp mạnh mẽ và một kỹ năng bổ sung bao gồm:

– Nga Mi Kiếm (đánh thường) đã mở rộng vùng sát thương;

– Kỹ năng Giang Hải Ninh Ba: Bắn ra 3 đợt nước gây sát thương trên đường đi;

– Thiên Vũ Bảo Luân có hiệu quả đóng băng kẻ địch trong phạm vi;

– Ngưng tụ Đường trắng giúp gây sát thương và lan sang kẻ địch xung quanh

– Đã thêm kỹ năng Cửu Âm Xương Trắng: Gây sát thương liên tục trước mặt.

Thượng Kiếm Như Mộng: Phiên bản mới thứ 21 của VLTK Mobile chính thức ra mắt - ảnh 1

Tương tự như Nga Mi, để Tiêu Dao thức tỉnh trở thành Ngự Phong, người chơi cần tham gia các tính năng sau: Minh Chủ Võ Lâm, Dou môn phái, Danh tướng, Tam Ma Ảo Cảnh để hoàn thành các thử thách, lên đỉnh Tiêu Dao. , thức tỉnh thành công. Bộ kỹ năng của Ngự Phong vẫn chủ yếu dựa vào sự học giỏi của môn phái Tiêu Dao. Tuy nhiên, VLTK Mobile cũng khá ưu ái khi phát triển thêm 2 chiêu thức bị động mới cho môn phái này, bao gồm:

– Tam Nguyên Quy Nhất gây sát thương lên mục tiêu, tăng sát thương, giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng;

– Còn Bito Thanh Phong với khả năng sử dụng kỹ năng tấn công của bản thân để tạo ra cơn lốc xung quanh bản thân, gây sát thương liên tục và loại bỏ phần trăm sát thương nhận vào.

Tam Thúc Chiến: Bang hội gây sóng giang hồ

Bên cạnh việc nâng cấp môn phái, VLTK Mobile: Thượng Kiếm Như Mộng còn phát triển quy mô chiến trường với chuỗi hoạt động PK Bá Đạo Chiến. Đây là trận địa nằm trên đất Ba Thục xưa, ẩn hiện trong sương mù dày đặc, địa thế hiểm trở. Chính vì vậy, giới giang hồ luôn đồn thổi nhiều câu chuyện kỳ ​​bí về chiến trường này.

\N

Thượng Kiếm Như Mộng: Phiên bản mới thứ 21 của VLTK Mobile chính thức ra mắt - ảnh 2

Để tăng tính độc đáo cho hoạt động này, VLTK Mobile còn bổ sung thêm tính năng Bang hội liên server. Người chơi từ nhiều máy chủ sẽ tham gia lực lượng để giúp đỡ nhau trên chiến trường để đánh bại Người bảo vệ trong Khu rừng bị mất và khám phá bí ẩn về Di tích Đồng Đồng.

Các Liên minh dù hùng mạnh đến đâu cũng cần phải biết cách sắp xếp quân đội và phối hợp nhịp nhàng để tạo ra lợi thế lớn nhất. Điều này đòi hỏi người làm chủ Nhà nước, người lãnh đạo phải có tài năng, óc quan sát, nhạy bén để đưa ra phương án nhanh chóng và phù hợp. Nhờ vậy, cục diện chiến trường – chinh phạt vùng Ba Thục – nay càng khó lường hơn.

Thượng Kiếm Như Mộng: Phiên bản mới thứ 21 của VLTK Mobile chính thức ra mắt - ảnh 3

Phần thưởng Bá Thục Chiến cũng tương tự như các mùa trước, trải đều theo các giai đoạn khác nhau. Các Bang hội và Liên minh hoàn thành các mốc nhiệm vụ sẽ mang về phần thưởng tương ứng cho tất cả thành viên tham gia. Hệ thống phần thưởng của hoạt động này vô cùng phong phú, ví dụ như: Đồng hành 4S Trường Tam Phong, Hồn khí – Thần khí tham lam, Huyền khí lệnh, Chiến công, Bước chân khiêu chiến, Đá di vật …

Hệ thống trang phục, thú cưỡi độc đáo

Nếu những tính năng và cập nhật trên được coi là “vedette” đối với những game thủ yêu thích PK, chiến đấu, chiến thuật thì những game thủ “xinh đẹp” lại được chiêu đãi bằng hệ thống skin, thú cưỡi. yêu thích phiên bản Thượng Kiếm Như Mộng.

Ở phiên bản này, VLTK Mobile mang đến 2 thiết kế ngoại thất mới. Nếu ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì ngoại cảnh của Danh Chân Cửu Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp để tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của người đàn ông với tư thế đầu và chân trên mặt đất; Và tất nhiên không thể thiếu sự sủng ái, cao sang của “hoàng hậu” chốn cung đình.

Thượng Kiếm Như Mộng: Phiên bản mới thứ 21 của VLTK Mobile chính thức ra mắt - ảnh 4

Và nếu ai yêu thích không khí đường phố phóng khoáng, nhộn nhịp thì Khinh Vũ Luyến Ca chính là món quà dành cho bạn. Là một tiết mục múa đặc sắc, Khinh Vũ Luyến Ca trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho những đêm hè thêm sôi động, náo nhiệt.

Tương tự về ngoại hình, hai loại thú cưỡi mới là Phúc Thiên Thánh Linh và Thiên Hồng Linh Lộc cũng được “phân thân” cực ngầu và đẹp mắt; sẵn sàng cân mọi phong cách mà game thủ theo đuổi.

Xem chi tiết các bộ trang phục và thú cưỡi trong VLTK Mobile: Mộng phù du tại đây

VLTK Mobile: Thượng Kiếm Như Mộng còn cập nhật thêm các tính năng khác như: chơi thử hoạt động của danh tướng Liên Server Thành Cát Tư Hãn để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn; Thành Cát Tư Hãn với sức mạnh vô song sẽ là người bạn đồng hành 4S “quốc dân” trong thời gian sắp tới; Nâng cấp nội tại cấp 2 cho các máy chủ đã mở cấp 109, giúp tăng thuộc tính và giới hạn thuộc tính lên một cấp mới; Hệ thống Pháp trận – nơi phối hợp, ứng biến cùng đồng đội trong chiến trường khốc liệt nay đã được VLTK Mobile nâng cấp lên một cảnh giới quyền năng mới với 3 cấp độ biến hóa: Quan hệ tinh, Ngũ hành quyết và Ngũ hành. Trận chiến của người Pháp yếu…

Tất cả đã sẵn sàng tại VLTK Mobile: Thượng Kiếm Như Mộng và chào đón người chơi tham gia trải nghiệm từ 10h ngày 22/6/2022.

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Leave a Comment