999 gia đình Việt Nam lập kỷ lục cùng Saigon Co.op

Rate this post

999 gia đình Việt Nam lập kỷ lục cùng Saigon Co.op - Ảnh 1.

Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng trổ tài nấu nướng bên cạnh siêu đầu bếp Alain Nghĩa – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đây không chỉ là hoạt động xác lập kỷ lục, mà còn đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động mang “niềm tin gắn kết” cho mỗi gia đình Việt như nét đặc trưng vốn có của Saigon Co.op.

Ông NGUYỄN ANH ĐỨC (Tổng Giám đốc Saigon Co.op)

Sự kiện đặc biệt này cũng sẽ lập kỷ lục Việt Nam và sau đó hàng ngàn suất cơm gia đình ấm áp này sẽ được Saigon Co.op chuyển đến các mái ấm, mái ấm cùng những phần quà.

Lễ hội đình 3 miền

Không gian lễ hội tưng bừng tại các siêu thị, trung tâm thương mại của Saigon Co.op đã thu hút đông đảo người xem qua chương trình cầu truyền hình đặc sắc từ khắp ba miền. Riêng phần cầu chính tại siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (TP.HCM) càng trở nên hấp dẫn bởi bên cạnh sự tham gia của hàng chục gia đình còn có sự xuất hiện và trổ tài nấu nướng của gia đình các nghệ nhân. Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng và siêu đầu bếp Alain Nghĩa.

Mặc tạp dề cho vợ, nghệ sĩ ưu tú Quốc Cơ cho biết hai vợ chồng dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho cả gia đình gồm bố mẹ nghệ sĩ và hai con nhỏ đến trẩy hội.

Trước mâm cơm gia đình gồm cá kho, canh và rau luộc, vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ tỉ mỉ chuẩn bị từng món một. Ít ai có thể ngờ rằng, một diễn viên xiếc nổi tiếng với đôi tay rắn chắc từng lập nhiều kỷ lục Guinness thế giới cũng rất khéo léo khi tỉa ớt trang trí, cắt cà chua, đậu bắp và chiên cá ngừ …

Theo nghệ sĩ Quốc Cơ, bình thường vợ anh chăm lo bữa cơm gia đình nhưng khi vợ bận việc nam nghệ sĩ cũng lăn vào bếp nấu những bữa cơm thân mật. Trong khi đó, MC Hồng Phượng cho biết, cả nhà đều là “fan ruột” của Saigon Co.op, 3 thế hệ đều gắn bó với siêu thị Co.opmart nên rất hào hứng cho cả nhà nấu bữa cơm đặc biệt này. .

Đứng cạnh vợ chồng nghệ sĩ Quốc Cơ, siêu đầu bếp Alain Nghĩa hướng dẫn các bà nội trợ thêm mẹo nêm gia vị, điều chỉnh lửa để từng món ăn luôn tươi ngon và đặc biệt độc đáo. đặc điểm của từng vùng.

Đến liên hoan từ rất sớm, mẹ con bà Nguyễn Thị Thu Hương (57 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) say mê nấu nướng, sắp xếp đồ ăn cùng nhau và trở thành một trong những gia đình hoàn thành bữa ăn sớm. cơm.

Chị Hương cho biết, mỗi tuần chị mua sắm 2 lần tại Co.opmart Thắng Lợi nên khi được nhân viên siêu thị mời tham dự, chị gật đầu ngay vì đây là dịp đặc biệt để gắn kết tình cảm mẹ con.

Bà Hương chia sẻ, vì sinh con trai khá muộn, cháu mới 13 tuổi nên hai mẹ con ở hai thế hệ khá xa nhau. Vì vậy, để con trai cùng mẹ trải nghiệm nấu một bữa ăn ở siêu thị cũng là một kỷ niệm đẹp để mẹ và bé trổ tài. Với vai trò “phụ bếp”, Huỳnh Gia Bảo nhiệt tình giúp mẹ nấu nướng, thái rau và sắp xếp các món ăn trên bàn.

“Mình tuy còn vụng về, trang trí chưa đẹp nhưng mình muốn đó là công sức của mình, là sản phẩm của mình, cho con tự do thể hiện nên những gì con đã làm khiến mình rất hài lòng. Điều quan trọng của bữa ăn. – Cơm ngon được nấu bằng tình yêu, ngon ở tấm lòng chứ không chỉ ngon ở mắt “, bà Hương nói.

Trong khi đó, gia đình 4 người của chị Đào Bích Châu (42 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) cũng cùng nhau chăm chút từng món ăn. Chị Châu là một bà nội trợ “nổi tiếng” khi có hẳn một fanpage chuyên giới thiệu món ăn trên mạng với gần 5.000 lượt theo dõi, nên cả nhà nấu ăn rất bài bản, món nào cũng vừa miệng và rất hợp khẩu vị. Kinh ngạc.

“Hôm nay cả nhà rất hào hứng tham gia vì đây là dịp để cả nhà trổ tài và gắn kết tình cảm với nhau hơn”, chị Châu chia sẻ. tâm sự.

999 gia đình Việt Nam lập kỷ lục cùng Saigon Co.op - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op

Mang đến “niềm tin gắn kết” cho mọi gia đình Việt

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op – cho biết, nhân Ngày Gia đình Việt Nam, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đồng loạt tổ chức sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền”, đặt Kỷ lục Việt Nam.

Theo ông Đức, toàn bộ chương trình được tổ chức đồng loạt tại 130 điểm cầu của 44 tỉnh, thành trên cả nước, với sự chứng kiến ​​của hàng triệu khách hàng và VietKing (đơn vị thực hiện và xác lập kỷ lục Việt Nam). .

Những suất ăn kỷ lục cũng sẽ là món quà thiện nguyện dành cho những hoàn cảnh khó khăn và tiếp nối những hoạt động gắn kết giữa gia đình khách hàng Saigon Co.op với những người có hoàn cảnh khó khăn. thông qua sự kết nối của mái nhà chung Saigon Co.op và các đối tác.

Ngoài ra, ông Đức cũng cho biết, đội ngũ nhân viên Saigon Co.op cũng mong muốn mang đến lời hứa về sự thay đổi tích cực trong thời kỳ mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, nhiều ưu đãi và tri ân. cho khách hàng trải nghiệm, đáp ứng sự tin tưởng của các gia đình Việt.

Bà Nguyễn Trân Phượng Trân – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM – đánh giá, với tốc độ phát triển nhanh, hệ thống Saigon Co.op đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ, khẳng định thương hiệu trên thị trường bán lẻ. Được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra, bà Trân cũng cho rằng sự kiện “999 gia đình Việt cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” có ý nghĩa rất lớn khi Saigon Co.op tiên phong tổ chức và mang đến cho người dân TP. . HCM và cả nước hòa cùng không khí tưng bừng, náo nhiệt sau khi vượt qua COVID-19.

Trong khi đó, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho rằng đây là lễ hội ý nghĩa, công phu khi có những đầu cầu trải dài từ Nam chí Bắc gắn với chủ đề gia đình và ẩm thực.

Theo chị Hoa, bữa cơm là một phần của hạnh phúc gia đình, là nét văn hóa riêng, độc đáo của văn hóa Á Đông và đặc biệt là người Việt Nam. Bà cho rằng, đối với ngành du lịch, ẩm thực Việt Nam là tiềm năng vô tận mà ngành du lịch đang khai thác, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước.

“Chúng tôi rất tự hào về cuộc thi này vì nó là một phần tôn vinh văn hóa, tôn vinh ẩm thực Việt Nam”, bà Hoa nói.

Kỷ lục đẹp về sự gắn kết gia đình Việt Nam

NGAY LẬP TỨC 4 (3)

Hàng nghìn gia đình đã tham gia nấu ăn tại hàng trăm siêu thị, trung tâm thương mại của Saigon Co.op trên toàn quốc – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc – tổng thư ký Sách Kỷ lục Việt Nam – cho biết, ngay khi nhận được đề nghị xác lập kỷ lục “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm ba miền”, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam rất ủng hộ và coi đây là một hoạt động rất ý nghĩa.

Theo bà Ngọc, chương trình này thể hiện tính nhân văn, hướng tới cộng đồng của Saigon Co.op trong hơn 33 năm qua. Đánh giá ban đầu qua sự kiện, Saigon Co.op là nhà bán lẻ đầu tiên lập kỷ lục theo mô hình này, quy tụ đông đảo gia đình tham gia trên toàn quốc.

Sau sự kiện này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ kiểm tra, thống kê và xem xét xác lập kỷ lục Việt Nam và đây là kỷ lục đẹp nhất về sự gắn kết của gia đình Việt Nam.

Leave a Comment