Người đại diện của Quang Hải có hành động gây chú ý, danh tính CLB nước Pháp dần lộ diện?

Rate this post

Ngày 23/6, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Quang Hải – thông báo khách hàng của mình đã có visa lao động. Trước đó, Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với một CLB của Pháp. Mọi chuyện chính thức được công bố sau khi tiền vệ sinh năm 1997 vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Không lâu sau, rộ lên thông tin điểm đến của Quang Hải sẽ là CLB Rodez AF. Cho đến sáng nay (26/6), đại diện của Quang Hải đã có động thái thu hút sự chú ý của dư luận.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, anh Đắc Văn chia sẻ tin nhắn nhận được từ một tài khoản tự xưng là fan của Rodez AF Club. “Khi nào Quang Hải sẽ đến? Chúng tôi rất háo hức và vui mừng, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc! Xin chân thành cảm ơn”, Fan này đã viết.

Giữa thời điểm nhạy cảm, việc người đại diện trực tiếp đăng tải nội dung đề cập đến CLB Rodez AF càng khiến dư luận tin rằng đây sẽ là bến đỗ mới của Quang Hải. Tất nhiên, sự thật ra sao, tất cả vẫn phải chờ.

Người đại diện của Quang Hải có hành động gây chú ý, danh tính CLB nước Pháp dần lộ diện?  - Ảnh 1.

Bài đăng thu hút sự chú ý sáng 26/6 của người đại diện Quang Hải.

Rodez AF (Rodez Aveyron Football) là một đội bóng nằm ở miền Nam nước Pháp, hiện đang chơi ở giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2, xếp dưới giải VĐQG Pháp Ligue 1). Ở mùa giải 2021/22, Rodez AF đứng thứ 17/20.

Mùa trước, CLB này sở hữu Enzo Zidane, con trai cả của HLV Zinedine Zidane. Enzo Zidane chơi ở vị trí tiền vệ và ra sân 14 trận tại Ligue 2. Tuy nhiên, đôi bên không tiếp tục gắn bó với nhau sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nếu đến với Rodez AF, Quang Hải có thể sẽ trở thành phương án thay thế vị trí tiền vệ tấn công mà Enzo Zidane để lại.

Người đại diện của Quang Hải có hành động gây chú ý, danh tính CLB nước Pháp dần lộ diện?  - Ảnh 2.

Quang Hải và đồng đội nhận được nhiều sự hỗ trợ trong việc tìm kiếm điểm đến phù hợp. (Ảnh: Nguyễn Đắc Vân)

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Đắc Văn từng tiết lộ về hành trình tìm bến đỗ mới của Quang Hải, trong đó ông có nhắc đến một chi tiết quan trọng là được một người bạn ở Pháp hỗ trợ:

“Tôi đã dồn hết tâm huyết, tất cả tinh thần và tất cả tâm huyết để làm cầu nối thành công giữa Quang Hải và CLB. Tôi muốn là người đầu tiên đưa các cầu thủ Việt Nam sang Pháp. Tôi muốn gia đình và bố tôi được tự lập . tự hào về điều đó.

Chủ tịch CLB đã loại một cầu thủ chỉ để có thể chiêu mộ Quang Hải. HLV cũng muốn có Quang Hải. Ông đã gọi điện trực tiếp cho chủ tịch CLB để tìm hiểu xem Quang Hải có đầu quân cho CLB ở mùa giải 2022/23 hay không. Cả chủ tịch CLB và HLV đều không bao giờ nói về nhà tài trợ hay marketing, họ chỉ quan tâm đến Quang Hải về mặt chuyên môn ”. Người đại diện của Quang Hải đã tiết lộ những chia sẻ từ người bạn của mình.

Theo ông Đắc Văn, Quang Hải đã từ chối những lời mời từ các CLB lớn, bỏ lỡ cơ hội tham dự các giải đấu lớn như Champions League hay Europa League và nhận mức thu nhập khá. Mục tiêu của Quang Hải là “phải được đá bóng, phải có cơ hội khẳng định mình nhiều nhất”, và đó là lý do anh ấy ký hợp đồng với câu lạc bộ của Pháp.

Leave a Comment