Suzume hạ gục một số McDonald’s trong phim hoạt hình thương mại hợp tác

Rate this post

Suzume

Hình ảnh qua Suzume trên Twitter

Mỗi bộ phim hoạt hình Makoto Shinkai mới đều mang lại những chia sẻ về sự hợp tác và Suzume cũng không khác gì, với quảng cáo hợp tác đầu tiên có sự góp mặt của Mcdonald phát hành sáng nay trước buổi chiếu đầu tiên không phải nửa đêm của bộ phim.




Đoạn quảng cáo có hoạt cảnh mới chưa thấy trong phim cho thấy Suzume hồi tưởng khi thưởng thức đồ ăn nhanh. Mcdonald’s Japan khá nổi bật trong phim ở một cảnh nhất định, không khác gì sự xuất hiện của nó trong anime film trước của Makoto Shinkai Cùng bạn vượt qua thời tiết.

CÓ LIÊN QUAN: Phim hoạt hình Suzume của Makoto Shinkai tiết lộ đoạn giới thiệu mới, video âm nhạc RADWIMPS

Suzume được đạo diễn bởi Makoto Shinkai, người cũng viết kịch bản cho bộ phim cùng với Masayoshi Tanaka trong vai trò thiết kế nhân vật, Kenichi Tsuchiya là đạo diễn hoạt hình và Takumi Tanji là giám đốc nghệ thuật sản xuất hoạt hình tại CoMix Wave Films.

Suzume phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 11 với Crunchyroll hợp tác với Sony Pictures và Wild Bunch International để mang tính năng này đến với khán giả toàn cầu bên ngoài châu Á vào đầu năm 2023.

Nguồn: Mcdonald’s Japan trên Twitter

Hãy dùng thử Crunchyroll Premium ngay hôm nay!

—-

Daryl Harding là Phóng viên cấp cao tại Nhật Bản của Crunchyroll News. Anh ấy cũng điều hành một kênh YouTube về nội dung Nhật Bản có tên TheDoctorDazza, tweet tại @DoctorDazzavà đăng ảnh các chuyến du lịch của anh ấy lên Instagram.

Leave a Comment