PlayStation VR2 chuẩn bị ra mắt vào tháng 2, giá $ 549,99

Rate this post

PlayStation VR2 được chờ đợi từ lâu sắp ra mắt — kể từ hôm nay, chúng tôi có thêm thông tin về bước đột phá mới nhất vào thực tế ảo dành cho hệ thống chơi game tại nhà, bao gồm một tựa game bạn sẽ có thể chơi ngay lập tức!

PSVR2 quảng cáo lối chơi nhập vai hơn thông qua “phản hồi tai nghe, theo dõi mắt, âm thanh 3D và các trình kích hoạt thích ứng và phản hồi xúc giác từ bộ điều khiển PS VR2 Sense”. Tai nghe mới cũng có định dạng video 4000 x 2040 HDR (2000 x 2040 cho mỗi mắt), cũng như các nâng cấp chất lượng cuộc sống khác.

Những người chơi muốn thêm thiết bị này vào thiết lập trò chơi tại nhà của họ sẽ có thể đặt hàng trước khi bắt đầu Ngày 15 tháng 11 ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan và Luxembourg. Người mua quan tâm có thể đăng ký đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay.

CÓ LIÊN QUAN: ROUNDUP: Trạng thái chơi PlayStation của PlayStation Yakuza về quá khứ và hơn thế nữa

Tai nghe PSVR2, được đóng gói với hai bộ điều khiển và tai nghe, có MSRP là $ 549,99. Vì $ 599,99bạn sẽ có thể nhận được Chân trời gọi của núi gói, trong đó cũng bao gồm một phiếu thưởng cho trò chơi nói trên.

Một trạm sạc bộ điều khiển cũng sẽ có sẵn cho $ 49,99.

Các tựa phần mềm độc lập cho PSVR2 cũng sẽ được đặt hàng trước bắt đầu từ tháng này.

PlayStation VR2 chính thức ra mắt vào 22 tháng 2 năm 2023.

Nguồn: PlayStation.Blog

Crunchyroll là một phần của Funimation Global Group, một liên doanh giữa Sony Pictures Entertainment và Aniplex.

——

Kara Dennison là một tác giả của tiểu thuyết và phi hư cấu, người chơi game trên bàn cuồng nhiệt và thường xuyên Tạp chí Otaku USA nhà văn tính năng. Theo dõi cô ấy trên Twitter @RubyCosmosvà đọc thêm tại KaraDennison.com.

Leave a Comment